Rèm tân cổ điển cao cấp cho biệt thự tại Sóc Sơn

Rèm tân cổ điển hiện đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi sự cầu kỳ, hoàn mỹ và sang trọng không giống ai. Sự chăm chút kỹ lưỡng trên từng đường kim mũi chỉ càng làm cho mẫu rèm này trở lên nổi bật và thể hiện được nét cá tính riêng cho gia chủ. Nếu ngôi nhà bạn có không gian rộng hay kiến trúc hiện đại thì không nên bỏ qua mẫu rèm này. Vậy, rèm cửa tân cổ điển có những đặc điểm và ưu điểm nổi bật gì? Vị trí lắp đặt tại các phòng ra sao cho phù hợp? Đâu là địa chỉ thiết kế và thi công rèm uy tín, chất lượng. Hãy cùng Rèm Bình Huy đi tìm câu trả lời nhé!

Đặc điểm nổi bật của mẫu rèm cửa phong cách tân cổ điển

Mẫu rèm cửa với thiết kế bao gồm 3 phần: trong cùng là phần voan siêu mỏng tạo cảm giác mềm mại. Tiếp đến là phần vải dày cao cấp với chức năng cản sáng, chống tia UV. Ngoài cùng là các yếm, bèo cùng các phụ kiện cầu kỳ, cao cấp. Ngoài ra, rèm có những đặc điểm khác biệt sau:

Kiểu dáng thiết kế rèm tân cổ điển

Kiểu dáng thiết kế của rèm đặc biệt phù hợp với những mẫu kiến trúc nhà phong cách Châu Âu kết hợp với nội thất cổ điển. Sự kết hợp giữa lớp vải dày cao cấp cùng loạt tiết của các yếm tinh xảo, cầu kỳ vừa mang nét hiện đại lại có chút gì đó cổ kính. Chính sự pha trộn này gợi lên sự ấm áp, nhẹ nhàng, nhưng cũng không làm mất đi nét sang trọng, đẳng cấp của những mẫu rèm cửa phong cách tân cổ điển.

Chất liệu cao cấp

Rèm cửa tân cổ điển được làm từ những chất liệu cao cấp như: vải gấm, lụa, vải tổng hợp, vải vintage…nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ,…Giúp nâng tầm không gian lắp đặt.

Chất vải nhập khẩu của rèm tân cổ điển được cấp chứng nhận về các chỉ số an toàn và tính năng ưu việt. Ngoài tính năng cản sáng, cách nhiệt tốt, chúng còn có khả năng chống cháy. Những mẫu rèm chất lượng cao còn có khả năng chống ồn và chống bám bụi.

Rèm tân cổ điển cao cấp tại Sóc Sơn
Rèm tân cổ điển cao cấp tại Sóc Sơn

Màu sắc trang nhã

Màu trắng, be, sữa, xám…được lựa chọn nhiều nhất. Đây là những gam màu mang lại sự nhẹ nhàng, quyến rũ. Chúng giúp thổi hồn vào những căn biệt thự tân cổ điển thêm sang trọng, tinh tế. Một lưu ý nhỏ là gia chủ nên để ý tới màu nội thất và màu sơn tường để chọn được mẫu rèm cửa phù hợp nhất cho ngôi nhà

Đối với biệt thự có không gian bé, nên chọn những mẫu rèm đơn giản. Sử dụng một tông màu duy nhất để giúp căn phòng trở nên thông thoáng, tránh cảm giác bí bách, rối mắt. Đối với biệt thự có không gian lớn, mẫu rèm tân cổ điển với những chi tiết hoa văn, những đường cong mềm mại tạo điểm nhấn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thêm sức cuốn hút.

Giá thành tương đối cao

Rèm cửa tân cổ điển sẽ có giá thành cao hơn các dòng rèm cửa đơn giản khác do chúng được làm từ những chất liệu cao cấp. Tuy nhiên, rèm cửa phong cách tân cổ điển vẫn là lựa chọn hàng đầu trong trang trí nội thất. Được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Vị trí phù hợp lắp rèm cửa tân cổ điển

Đối với không gian phòng khách hay các sảnh lớn của nhà hàng, khách sạn. Bạn nên chọn những mẫu rèm có chất liệu voan mỏng, ren hay lụa để tạo cảm giác tinh tế, mềm mại. Tất nhiên, bạn vẫn cần lưu ý đến sự tương đồng hay đối lập nhẹ về màu sắc giữa rèm và đồ nội thất khác như: sofa, bàn ghế, bàn trà,…để làm nổi bật gu thẩm mỹ của bạn.

Rèm phong cách tân cổ điển cho không gian phòng khách
Rèm phong cách tân cổ điển cho không gian phòng khách

Đối với không gian phòng ngủ. Bạn nên chọn những mẫu rèm có thiết kế tối giản với gam màu tối hay trầm như: nâu gỗ, đen. Tránh những màu sắc quá tươi sáng và sặc sỡ. Điều này vừa gây rối mắt, lại vừa kém sự tinh tế. Căn phòng của bạn sẽ trở nên hài hòa và vừa mắt hơn rất nhiều nếu bạn có thể tìm được sự đồng điệu về màu rèm với tủ gỗ cùng giường ngủ.

Đối với không gian phòng bếp. Nên hạn chế những mẫu rèm tân cổ điển họa tiết, hoa văn cầu kỳ. Bạn có thể nghiên cứu sử dụng thay thế bằng rèm cuốn hay rèm gỗ sẽ dễ dàng lưu thông khí hơn. Đồng thời rèm cũng không bị ám mùi khói bếp gây ẩm mốc, tích tụ vi khuẩn gây bệnh.

Đối với không gian phòng thờ. Bạn hãy cân nhắc đến những gam màu vàng đồng hay nâu đỏ. Bởi các gam màu này vừa phù hợp với tượng phật, lại trùng với màu đèn. Những gam màu đỏ đồng sẽ khiến không gian trở nên trang nghiêm và cổ kính.

Địa chỉ thiết kế và thi công rèm uy tín

Rèm Bình Huy là một trong những đơn vị trực tiếp tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công các loại rèm tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhiều năm qua, chúng tôi vẫn luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

  • Tất cả những bộ rèm được công ty cung cấp đều là hàng cao cấp chất lượng cao. Đảm bảo rèm thành phẩm múi tròn đẹp, yếm đều chuẩn theo thiết kế.
  • Đa dạng mẫu mã, chất liệu cùng màu sắc. Đáp ứng yêu cầu cho mọi không gian cùng phong cách nội thất. 
  • Cam kết mức giá cạnh tranh, đảm bảo luôn thấp hơn 10-20% so với thị trường. Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mại cho khách hàng thân thiết hay những đơn hàng có giá trị lớn.
  • Đội ngũ tư vấn hỗ trợ 24/7. Giúp quý khách hàng lựa chọn được bộ rèm cửa tân cổ điển chuẩn “gu” nhất. 
  • Hỗ trợ dịch vụ giao hàng và lắp đặt tại nhà siêu nhanh. Bảo hành, bảo trì nhanh chóng khi gặp các vấn đề hỏng hóc, thay sửa. 

=>> Xem thêm: Rèm kim loại nghệ thuật tại Hà Nội

Hình ảnh thi công rèm cao cấp tại Sóc Sơn

Toàn cảnh căn biệt thự tại Sóc Sơn
Toàn cảnh căn biệt thự tại Sóc Sơn
Rèm roman 2 lớp cho cửa sổ
Rèm roman 2 lớp cho cửa sổ
Rèm cửa phong cách tân cổ điển tại phòng khách
Rèm cửa phong cách tân cổ điển tại phòng khách

Rèm cửa phong cách tân cổ điển tại phòng ngủ
Rèm cửa phong cách tân cổ điển tại phòng ngủ
Rèm sáo gỗ tự nhiên tại phòng tắm
Rèm sáo gỗ tự nhiên tại phòng tắm
Rèm sáo gỗ tự nhiên tại phòng thờ
Rèm sáo gỗ tự nhiên tại phòng thờ

Liên hệ tư vấn và đặt rèm cửa tân cổ điển

Những thông tin hữu ích trên chắc chắn mang đến cho bạn những gợi ý lựa chọn rèm tân cổ điển phù hợp với nhu cầu bạn đang tìm kiếm. Mọi thắc mắc hỗ trợ tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn miễn phí.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Trang Trí Nội Thất Phú Thành – Thương Hiệu Rèm Bình Huy

Rèm Bình Huy che nắng từng ô cửa Việt!

Tại Hà Nội

VPĐD: Số 827 – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Số 275 – La Khê – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0947.144.555 

Tại Hồ Chí Minh

VPĐD: 42/23 Trần Thiện Chánh – Phường 12 – Quận 10 – HCM

FanPage Facebook: Rèm Bình Huy

Website: wwww.rembinhhuy.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *